top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนT P

😀ไร่ใจยิ้ม มหาวิทยาลัยแห่งความสุข😃

👉ทำไมเรื่องที่พูดไว้ในรายการ CSR TALK & CSR STORY จึงเป็นเรื่องที่เห็นว่าสำคัญ?

😄ปัญหาต่างๆที่เราพบในโลกและสังคมในปัจจุบัน ทั้งความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในสังคม ปัญหาสิ่งแวดล้อมมลพิษทั้งภายนอกและ มลพิษที่สะสมภายในตัวมนุษย์ สะสมจนทำให้โลกร้อนโลกเดือด เกิดปัญหาทางสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดแล้อม ผู้คน หมดพลัง หมดไฟ ซึมเศร้าเพราะเราวิ่งตามกระแสความสุขจากภายนอกจนทำให้หลงลืมความสุขจากจากข้างใน


😃หากสังคมไทยและในสังคมโลก มนุษย์ เราได้กลับมาค้นพบความสุข ที่เป็นรากแก้วของตัวเองและจำได้ถึงการมีพลังการขับเคลื่อนด้วยแสงสว่าง หรือคำว่า " ผู้นำแห่งแสงสว่าง" ที่ ดีต่อตัวเราเอง ดีต่อคนที่อยู่รอบข้างและดีต่อโลกใบนี้ โลกจะน่าอยู่มากขึ้น และช่วยกันสร้างสรรค์โลกที่ดีขึ้น

ไร่ใจยิ้ม มหาวิทยาลัยความสุข จึงเป็นสถานที่ที่ทำให้ผู้คนที่เข้ามาสัมผัส ได้กลับมาจำประสบการณ์แห่งความสุขที่เกิดจากภายในของตัวเราได้ ว่าทุกคนสามารถที่จะกลับมาค้นพบ มีพลัง มีไฟ และช่วยกันขับเคลื่อนสังคมแห่งความสุขที่ดีต่อเรา ดีต่อใจ ดีต่อโลกอีกครั้งหนึ่ง


👉ทำอย่างไรให้เรื่องที่พูดไว้ในรายการ CSR TALK & CSR STORY ได้เกิด IMPACT ที่นำไปสู่ความยั่งยืนได้ต่อไป


😃ปลุกพลังทีมนวัตกรความสุข ทีมผู้นำ และทีมอาจารย์ที่มีหัวใจที่จะสร้างสรรค์หรือเรียกว่าผู้นำแห่งแสงสว่าง เพื่อส่งต่อเป็นหลักสูตร ให้เกิดการนำไปใช้ในการพัฒนาตัวเราเอง พัฒนาทีมงานในองค์กร และสังคม โดยเราได้ขยายองค์ความรู้ ในฝั่งของกิจกรรมที่เป็น onsite learningและ Happiness touchpoint ไม่เพียงแค่ที่ไร่ใจยิ้ม แต่กำลังขยายไปสู่ทั้งองค์กรภาคเอกชน ฝั่งบริษัทใน ESG inside out และ outside in หรือหลักสูตร Happineering และในภาคส่วนของการบริหาร ของรัฐบาลหรือการขับเคลื่อนสังคม ในฝั่งสุขภาวะ กับสสส. และอบจ จังหวัดต่างๆ รวมถึงทางต่างประเทศในกลุ่มของ Inner Development Goals เพื่อขยายองค์ความรู้ของกิจกรรม ของมหาวิทยาลัยความสุข ไปสู่ต่างประเทศ เพื่อให้เป็นแรงกระเพิ่มช่วยกันสร้างสังคมโลกแห่งความสุข เพราะเราเชื่อว่าความสุขเป็นพลังที่สำคัญในการสร้างความยั่งยืนอย่างแท้จริง



คุณสุภาวดี รุยาพร

ตำแหน่ง: ผู้ร่วมก่อตั้งไร่ใจยิ้ม มหาลัยความสุข

ผู้ร่วมก่อตั้ง Asia Pacific Innovation Center Hub Thailand ( Inner development goal )

ผู้อำนวยการบริษัท เอเซียแปซิฟิก อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์จำกัด

เบอร์โทร : 081-9899056

อีเมลล์: Supawadee@e-apic.com



ไร่ใจยิ้ม มหาวิทยาลัยแห่งความสุข โดย อ.หนิง สุภาวดี ล้อมวงษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งไร่ใจยิ้ม มหาวิทยาลัยแห่งความสุข และ ผู้อำนวยการ บจ. เอเชียแปซิฟิค อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์



#100 บุคคล 100 เรื่องเล่า

#CSR TALK & CSR STORY

#CSR House Connect for Sharing Sustain Together

#เชื่อมต่อเพื่อแบ่งปัน อย่างยั่งยืนร่วมกัน

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page